Slideshow

can ho an gia riverside can ho an gia riverside can ho an gia riverside can ho an gia riverside
1 2 3 4

Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Căn Hộ An Gia Riverside Quận 7

TỔNG QUAN VỀ CĂN HỘ AN GIA RIVERSIDE

- Ngày 18/05 sẽ công bố dự án

- Diện tích: 51m2, 56m2, 69m2, 79m2, 88m2, 98m2, 115m2 ( từ 1-3 phòng ngủ, view sông và view thác nước, công viên cực đẹp)

- Giá: 25tr/m2

- 1 sàn 11 căn

- Tổng số căn 242

- Độ cao 24 tầng


CĂN HỘ AN GIA RIVERSIDE QUẬN 7 – Vị trí

-         Tọa lạc ngay vị trí góc đường Hoàng Quốc Việt – Đào Trí đối diện song lớn Sài Gòn, tiếp giáp với trung tâm Phú Mỹ Hưng quận 7, là nơi tập trung trung tất cả các dịch vụ và tiện nghi cao cấp nhất, mang lại một không gian sống lý tưởng giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp.

-         Từ Căn Hộ An Gia Riverside Quận 7 quý khách có thể di chuyển nhanh đến Chợ Bến Thành khoảng 5-10 phút, đó là một trong những ưu điểm lớn nhất về giao thong thuận lợi.



-         Các dịch vụ tại Chợ Bến Thành và Phú Mỹ Hưng có thể nói là tiện nghi và cao cấp nhất hiện nay. Vì vậy cư dân tại đây luôn luôn tận hưởng những tiện ích từ căn hộ An Gia Riverside nhanh nhất.

CĂN HỘ AN GIA RIVERSIDE QUẬN 7 – ĐẶC ÂN

-         Căn Hộ An Gia Riverside có mức giá bình quân từ khoảng 1 tỷ đồng/căn (nội thất gồm 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, hồ bơi,..) 1 mặt view sông Sài Gòn, mặt còn lại giáp khu đô thị hiện hữu thuộc trung tâm quận 7 đã tạo nên lợi thế cạnh tranh về giá cả và vị trí đẹp cho Dự Án Căn Hộ An Gia Riverside.

-         Nằm trong quần thể kiến trúc của khu đô thị mới. Căn hộ An Gia Riverside hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn cho một cuộc sống hiện đại, xung quanh đó là những thảm cỏ xanh mượt từ khu vực công viên dọc bờ sông hay các hồ sinh thái từ thiên nhiên quý giá.




-         Những thuận lợi từ Căn Hộ An Gia Riverside không những thừa hưởng những tiện nghi từ nội thất hay những tiện ích hiện đại từ khu Nam Sài Gòn, mà còn lan rộng ra cả các khu vực lân cận như: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Khu căn hộ cao cấp Sunrise City; Hệ thống đại siêu thị Lotte Mart; Bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức, Trường đại học RMIT, Đại học Marketing, Đại học Cảnh sát…










 -          cạnh những thuận lợi trên, Căn Hộ An Gia Riverside đã dành được nhiều sự quan tâm của đa số khách hàng ngày từ lần đầu tiếp cận. Đặc biệt là các gia đình trẻ đang tìm nơi cư trú cho cuộc sống tất bật, năng động, công nghệ hiện đại, họ đến với An Gia Riverside Quận 7 như đã tìm được “ngôi nhà mơ ước” cho gia đình mình.


-         Chính đặc ân mà thiên nhiên ban tặng này đã mang lại cho nơi đây một bầu không khí trong lành tươi mát. Quý khách sẽ cảm nhận được cuộc sống thoải mái, gần gũi với gia đình ở ngay tại nơi đang sống khi được hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên rợp lá và bóng cây che mát rượi, được hít thở không khí trong lành.

Căn Hộ An Gia Riverside Quận 7 – Tiện Ích Dự Án

-         Một vị trí khá đẹp về mặt giao thông. chính vì vậy mà chỉ trong bán kính 3 – 15 phút bằng xe máy, tất cả khách hàng có thể tận hưởng ngay các dịch vụ tiện ích cao cấp nhất tại trung tâm Thành phố Sài Gòn.
o   Chỉ 3 phút đến Cầu Phú Xuân
o   Chỉ 3 phút đến Khu Dân Cư Phú Mỹ
o  Chỉ 5 phút đến cầu Phú Mỹ qua Quận 2
o   Chỉ 6 phút đến trường Đinh Thiện Lý
o   Chỉ 6 phút đến Khu Hồ Bán Nguyệt
o   Chỉ 6 phút đến khu Hành Chính Quận 7
o   Chỉ 7 phút đến khu Parkson Paragon
o   Chỉ 7 phút đến Trung Tâm Triển Lãm SECC
o   Chỉ 7 phút đến The Crescent Mall
o   Chỉ 8 phút đến Chợ Tân Mỹ
o   Chỉ 8 phút Bệnh Viện Việt Mỹ
o   Chỉ 8 phút đến Thiên Sơn supermartket
o   Chỉ 8 phút đến Viện Tim Tâm Đức
o   Chỉ 8 phút đến bệnh viện Pháp Việt
o   Chỉ 9 phút đến bệnh viện Quận 7
o   Chỉ 10 phút đến siêu thị Co.op Mart
o   Chỉ 12 phút đến Lotte Mart
o   Chỉ 25 phút đến chợ Bến Thành

- Căn hộ được chủ đầu tư lên bảng thiết kế một khu dân cư phức hợp có đầy đủ dịch vụ tiện ích cao cấp nhất tại Thành phố Sài Gòn. Ngoài ra còn nhiều dịch vụ tiện ích khác chỉ có tại vị trí dự án Căn Hộ An Gia Riverside.


Công Ty CP Dịch Vụ Bất Động Sản Danh Khôi – DKRS
HOTLINE: 0933.560.666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

g+